simpleswap

SAMPLESWAP - CUNG CẤP HƠN 300 ĐƠN VỊ TIỀN TỆ VỚI PHƯƠNG PHÁP TRAO ĐỔI NÂNG CAO!

0.jpg

Với sự lan truyền nhanh chóng của internet, các công nghệ khác nhau đã bắt đầu xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta. Nổi bật nhất là công nghệ chuỗi khối. Nó tiếp tục phát triển nhanh chóng bằng cách kích hoạt các khái niệm đặc biệt như hợp đồng thông minh và P2P. Các dự án dựa trên blockchain đã thu hút rất nhiều sự chú ý gần đây và tiếp tục kiếm tiền cho các nhà đầu tư của họ, nhưng thế giới này là một thị trường cần được theo dõi nhanh chóng. Bạn không thể có lợi nhuận trừ khi bạn là một chuyên gia về động lực của thị trường. Nếu bạn chỉ dành vài phút với tôi và các bài viết của tôi mỗi ngày, tôi sẽ cập nhật cho bạn những tin tức mới nhất và các dự án thị trường mới. Trong bài viết này tôi sẽ nói với bạn về dự án SimpleSwap.

Những vấn đề của thị trường chứng khoán ngày nay là gì?

Như bạn đã biết, thị trường chứng khoán ngày nay phải đối mặt với những vấn đề rất nghiêm trọng, đặc biệt là khi thị trường trì trệ, thanh khoản và thị trường chứng khoán như Mt. Tôi sẽ tiếp tục bằng cách mở ra một số vấn đề thanh khoản. Bạn đã tham gia vào một thị trường chứng khoán, bạn có hàng ngàn altcoin và bạn muốn bán chúng, nhưng không thể làm như vậy vì các sàn giao dịch chứng khoán thường rất thấp. Ngay cả trong hầu hết các thị trường chứng khoán đầu máy ngày nay, như Binance, bạn có thể gặp vấn đề tương tự với hầu hết các altcoin. Ngay cả bây giờ, khi bạn vào trang chủ binance và kiểm tra khối lượng, bạn sẽ thấy rằng khối lượng là khủng khiếp đối với nhiều subcoin. Ví dụ: khi tôi mở nó bây giờ, khối lượng cho MFT dường như chỉ có 1 BTC.
Ngay cả khi bạn chỉ muốn bán 1 BTC trong cặp này, giá sẽ giảm rất nghiêm trọng. Vì lý do này, thực sự rất khó để mua sắm bạn muốn trong thị trường chứng khoán ngày nay. Cố ý, tôi đã đưa ra một ví dụ về các sàn giao dịch chứng khoán được biết đến nhiều nhất để hiểu rõ hơn về tình hình.


SimpleSwap là gì?

SimpleSwap đã phát triển một hệ thống thế hệ mới cho phép bạn giao dịch bao nhiêu subcoin như bạn muốn mà không bị thiếu thanh khoản bằng cách làm theo các bước rất đơn giản. Khi bạn muốn mua mã thông báo hoặc bán nó, bạn sẽ có thể thực hiện các giao dịch của mình thông qua SimpleSwap mà không cần bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào. Tôi sẽ nói về các bước của quy trình để mở quy trình thêm một chút.

- Từ menu SimpleSwap, bạn chọn loại tiền bạn muốn giao dịch.

- Sau quá trình trao đổi, bạn nhập địa chỉ ví của bạn vào nơi bạn muốn gửi tiền.

- Bạn gửi loại tiền bạn muốn đổi sang địa chỉ được chỉ định.

- Các loại tiền hoặc mã thông báo mới mà bạn muốn nhận sẽ tự động được gửi đến địa chỉ của bạn được chỉ định trong bước thứ hai sau khi giao dịch được phê duyệt.

Như bạn có thể thấy, có thể thực hiện mua sắm bạn muốn trong 4 bước nhỏ một cách dễ dàng và đáng tin cậy. Bây giờ bạn có thể đăng nhập vào trang web SimpleSwap để trao đổi hơn 300 loại tiền tệ. Các loại tiền bạn muốn giao dịch không nhất thiết phải nằm trên cùng một mạng, ví dụ: bạn có thể giao dịch giữa hai loại tiền dựa trên Ripple và Ethereum. Nhóm dự án liên tục làm việc để tạo ra nhiều loại tiền tệ hơn.

Vâng, có những cái tương tự trên thị trường, nhưng có những tính năng làm cho SimpleSwap khác với những cái khác. Trước hết, chúng ta đang nói về một nền tảng đã hoạt động được hơn một năm. Nhược điểm lớn nhất của loại trang web hoán đổi này là chúng không có đủ tiền phía sau chúng và SimpleSwap có quá nhiều dự trữ. Mặc dù phí được tính để xóa trong các trang web hoán đổi khác khá cao, những khoản phí này dường như được giữ ở mức tối thiểu trên nền tảng SimpleSwap.

4AizGyBaYy3uuFwLZTApNozJwT7v.png

ROADMAP

Ra mắt - APR 2018
Hỗ trợ 100 xu
API công khai - NOV 2018
Giới thiệu tỷ giá cố định
Chương trình liên kết ra mắt - JAN 2018
Hơn 250 xu được hỗ trợ
Mã thông báo SWAP đã ra mắt - SEP 2019
Khởi động chương trình khách hàng thân thiết SimpleSwap - Tháng 10 năm 2019
Danh sách SWAP trên các sàn giao dịch chính - NOV 2019
Nhiều tính năng hơn cho chủ sở hữu SWAP

Một khía cạnh tích cực khác của SimpleSwap là một loạt các loại tiền tệ mà nó cung cấp. Nói chung, không có tùy chọn nào khác ngoài BTC - ETH và một vài đồng tiền được biết đến trên các trang web trao đổi như vậy. Họ rất hạn chế. SimpleSwap có khả năng cung cấp dịch vụ trên nhiều loại tiền tệ từ nhiều mạng khác nhau. Ngay cả các thị trường chứng khoán trên thị trường có thể dễ dàng truất ngôi.

Tôi sẽ chia sẻ các liên kết ở cuối bài viết của tôi để bạn có thể tìm hiểu thêm về dự án.

Coin đơn giản: https://simpleswap.io/token


Tác giả: fikal01


Địa chỉ ví: 0xd0515211D75C416e18Faf1a0B8cBf582b3f8eee4

Komentar

Postingan populer dari blog ini

2Ether

BlobFlow самые надежные стабильные монеты

Intelligenter Held