MERITOCRATIC LAB

Phòng thí nghiệm công đức


Meritoc Lab là một thị trường phi tập trung được thiết kế để nhận ra tài năng và cam kết.
Meritoc Lab là một công ty cung cấp dịch vụ & Token cao cấp cho tất cả công nhân / sinh viên / thể thao có công và tài năng. Thông qua thỏa thuận với các đối tác thương mại, Meritoc Lab cung cấp hàng hóa và dịch vụ có thể được mua bằng mã thông báo ERC20, được tạo ra và dựa trên Blockchain Ethereum, sẽ được trao miễn phí cho những người sẽ được công nhận là xứng đáng với cam kết và thành tích của họ trong nơi làm việc / chuyên nghiệp, sinh viên hoặc thể thao. Đối với các công ty, tổ chức và hiệp hội, sẽ có thể mua mã thông báo và phân phối nó cho các cơ sở của nó (công nhân, sinh viên, vận động viên).

Mã thông báo sẽ có ràng buộc chi phí trong các bài tập, nơi nó nhằm mục đích tăng trưởng cá nhân và tiện ích của cá nhân. Không có nhiều lợi ích kinh tế có thể được sử dụng trong tệ nạn và vô dụng (ví dụ: tobaccos, trò chơi may rủi, v.v.) nhưng hàng hóa / dịch vụ luôn luôn và tuy nhiên nhằm mục đích cải thiện sức khỏe tâm lý của con người (ví dụ: khóa đào tạo, khóa học ngôn ngữ, các khóa học chuyên nghiệp, các khóa học cho sở thích, hiệu sách, thư viện, cửa hàng văn phòng phẩm, hiệp hội thể thao, phòng tập thể dục, quần áo kỹ thuật, spa chữa bệnh, nghiên cứu y tế, vv).

Phòng thí nghiệm công đức. sinh ra từ mong muốn truyền bá một khái niệm mới về công đức và công nhận tài năng và cam kết trong xã hội đương đại. Trong Thị trường của chúng tôi, thông qua thỏa thuận với các đối tác kinh doanh của chúng tôi, chúng tôi cung cấp và công khai các hàng hóa và dịch vụ có thể được mua bằng mã thông báo ERC20, được gọi là mật vụ MR MR, được tạo riêng cho hệ sinh thái MeritocLab, dựa trên Blockchain Ethereum. Đạo đức và mục đích là tạo ra một cấu trúc với một loạt các hàng hóa và dịch vụ có sẵn cho những người được công nhận xứng đáng với cam kết / tài năng của họ, tại nơi làm việc / chuyên nghiệp, sinh viên và / hoặc thể thao.

Đối với các công ty, tổ chức và hiệp hội, có thể mua mã thông báo MRC và phân phối cho các cơ sở của nó (công nhân, sinh viên, vận động viên) bởi vì chúng tôi tin rằng sự công nhận liên tục về cam kết và tài năng phải luôn được công nhận bằng cách khuyến khích người đó. Đối với tất cả chủ sở hữu mã thông báo MRC, quyền truy cập vào nền tảng Marketplace sẽ miễn phí. Đối với những người chưa nhận được mã thông báo MRC, họ có thể mua mã thông báo thứ hai, được gọi là MRT MRT, nơi họ có thể mua quyền truy cập vào Thị trường, luôn đăng ký trong Khu vực riêng tư.

Mã thông báo MRC sẽ có một hạn chế chi tiêu cho các hoạt động nhằm mục đích tăng trưởng cá nhân và tính hữu ích của cá nhân: không còn lợi ích kinh tế nào có thể được sử dụng trong tệ nạn và vô dụng (ví dụ: tobaccos, trò chơi may rủi, v.v.) nhưng hàng hóa / dịch vụ Tuy nhiên, luôn luôn nhằm mục đích cải thiện sức khỏe tâm lý của con người (ví dụ các khóa đào tạo, khóa học ngôn ngữ, khóa học chuyên nghiệp, sở thích, nghệ thuật, văn hóa, âm nhạc, thư viện, thư viện, hiệp hội thể thao, phòng tập thể dục, trang phục kỹ thuật, spa nghiên cứu y học, vv).

Nếu bạn muốn trở thành đối tác kinh doanh hoặc đơn giản là muốn bắt đầu nhận mã thông báo, hãy đăng ký trong Khu vực dành riêng, tạo hồ sơ của bạn và bắt đầu tận hưởng các lợi ích trong Thị trường.

Phòng thí nghiệm công đức. Đã phát triển 2 hệ thống riêng biệt cho chức năng của cấu trúc và tính bền vững của nó. Mã thông báo công bằng (tàu điện ngầm) và Giấy chứng nhận công đức (MRC):
Bất cứ ai quan tâm đều có thể mua Token Merit Dân chủ (MRT) bằng cách truy cập Khu vực dành riêng. Mã thông báo cung cấp khả năng truy cập nền tảng Thị trường bên trong Khu vực dành riêng vì đây sẽ là phương thức thanh toán được chấp nhận duy nhất để truy cập vào nó, người dùng bên trong có thể xem hàng hóa / dịch vụ được cung cấp bởi Merit nobLab và / hoặc các đối tác của nó
Giấy chứng nhận của Merit Dân chủ (MRC) chỉ có thể được mua và độc quyền bởi các đối tác thương mại (công ty / hiệp hội), những người quan tâm đến việc phân phối nó cho những người dưới quyền (nhân viên, cộng tác viên) theo nguyên tắc công nhận. truy cập vào nền tảng Thị trường bên trong Khu vực dành riêng và có thể được chi tiêu cho việc mua hàng hóa / dịch vụ do Merit nobLab và / hoặc các đối tác của mình cung cấp, cũng như có thể chi tiêu trực tiếp với các đối tác liên kết với APP-mobile.

Đội

Umberto Vitale-Founder - Giám đốc
Nhà thiết kế đồ họa Fabrizio Pappalardo - Người tạo logo
Claudio Codazzi-Web Designer - Người tạo trang web
Nhà phát triển hợp đồng thông minh Dario Mộceri

Để biết thêm thông tin Nhấp vào liên kết Bellow:

Trang web: http: //www.merit noblab.it
Telegram: https://t.me/Merit NềnLabNews
Facebook: https://www.facebook.com/Meritoc-Lab-2204226361818632/
Twitter: https://twitter.com/Merit NềnL



Tác giả                     : fikal01

Hồ sơ bitcointalk      : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2570080

Địa chỉ Eth               : 0xd0515211D75C416e18Faf1a0B8cBf582b3f8eee4

Komentar

Postingan populer dari blog ini

2Ether

BlobFlow самые надежные стабильные монеты

Intelligenter Held