Trao đổi Vera - BẢO MẬT ĐẦU TIÊN THẾ GIỚI ĐẾN THỊ TRƯỜNG VỚI CƠ SỞ HẠ TẦNG BLOCKCHAIN


VeraExchange sẽ xóa đi sự bất tiện của những người mới bắt đầu trong thế giới Traading và những nghi ngờ họ có thể có, và cuối cùng mọi người có thể ngừng tìm kiếm các sàn giao dịch đáp ứng tất cả nhu cầu giao dịch. Trong nền tảng giao dịch Vera, các trao đổi tiền điện tử trong tương lai sẽ xuất hiện do quan tâm đến hầu hết các vấn đề. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một bộ tiện ích ấn tượng mà bạn có thể chọn từ tab giao dịch, cũng như các bộ phận thông tin và giáo dục trong thế giới tiền điện tử, giao diện người dùng thuận tiện và nhiều tiện ích khác giúp quá trình giao dịch của bạn trở nên thoải mái và sinh lợi hơn bạn. Ngoài ra, sự khác biệt giữa nền tảng của chúng tôi và các nền tảng khác là sự hiện diện của ST, mà bạn sẽ tìm hiểu dưới đây.


Lợi ích của

AN TOÀN VÀ ỔN ĐỊNH
Có kiến ​​trúc bảo mật nhiều lớp.

DỄ DÀNG SỬ DỤNG
Nó có một bố cục mượt mà, dễ sử dụng và dễ hiểu.

COIN VÀ NHIỀU THƯ VIỆN ĐƯỢC HPORT TRỢ
Chúng tôi sẽ có thể tạo một danh sách các mã thông báo bảo mật / tiện ích và tiền điện tử.

CẤU TRÚC MẠNH M VOL CHO SỐ LƯỢNG CAO
Chúng tôi mong muốn xử lý hơn 1.000.000 giao dịch mỗi giây. Giải quyết vấn đề Để mở rộng tầm nhìn của VeraExchange về thị trường hiện tại, họ đang làm rất tốt

Tìm hiểu nó và thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến. Tổng số người hoàn thành khảo sát hơn 10.000 người dùng và điều này cho phép chúng tôi xác định các vấn đề chính mà người dùng gặp phải trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch hiện tại.

Và chúng ta có thể thấy gì trong bảng này? Vấn đề cơ bản và phổ biến nhất là bảo mật, và điều này là rõ ràng, bởi vì việc hack chính được thực hiện trên từng cấp độ trao đổi và hậu quả của việc hack này vẫn chưa được loại bỏ. Người dùng luôn sợ mất tài sản khi lưu trữ ví trao đổi. VeraExchange sẽ làm mọi thứ có thể để ngăn mỗi khách hàng mất một xu trong số dư của họ.


Với GUI được tích hợp, thân thiện với người dùng và tích hợp, các đại diện STC (dù là CEO hay CFO hay người khác) sẽ chỉ điền vào một biểu mẫu có thể được điều chỉnh theo ngày thanh toán cổ tức, mức cổ tức cho mỗi mã thông báo giữ mã thông báo tối thiểu ... và, thì đấy! Mỗi người dùng giữ mã thông báo của mình trên cổ phiếu của chúng tôi sẽ nhận được thanh toán thông qua hợp đồng được phát triển cẩn thận thông minh của chúng tôi. Blockchain loại bỏ tất cả các khả năng bỏ lỡ điều gì đó: tất cả các tính toán được thực hiện bởi máy tính và không có lỗi nào có thể được thực hiện trong quá trình. Thoải mái phải không?

Ngoài ra, ngày cổ tức và số tiền chính xác phải trả thường được thông báo trước và điều này tạo ra hành động trong trao đổi thị trường. Trong không gian mật mã, các nhà đầu tư có thể bị nhầm lẫn và có thể mất ngày và / hoặc số lượng mã thông báo phải trả, vì vậy bỏ lỡ thời gian MUA hoặc BÁN.

Với cơ chế thông báo mặc định của VeraExchange, họ sẽ buộc STC thực hiện thông báo sớm nhất có thể để tất cả các nhà đầu tư thông báo về những gì đang xảy ra. Nó sẽ phù hợp với ví của bạn bằng mã thông báo hoặc vứt nó đi - tất cả các nhà đầu tư sẽ có đủ thời gian để đưa ra quyết định đúng đắn.

ICO
Chi tiết về Token Vera được thiết kế để phục vụ các xu hướng mới trong thế giới tiền điện tử:

IEO. Càng nhiều mã thông báo được lưu trữ trong ví mọi lúc, càng nhiều đồng tiền IEO sẽ có sẵn để mua trong khi bán. Chúng tôi cố gắng giữ tốc độ xử lý của máy chủ đủ nhanh để mọi người không gặp phải sự chậm chạp trong quá trình cung cấp mã thông báo nhanh này.





VERA (VeraExchange token) - được thiết kế để phát triển liên tục và sẽ được sử dụng theo quyết định của nhóm để tài trợ cho nghiên cứu và cải tiến đang diễn ra.

Thông tin MainSale / PreSale:

Bắt đầu bán trước - ngày 22 tháng 4 năm 2019
Kết thúc bán trước - ngày 6 tháng 5 năm 2019
Bắt đầu bán hàng chính - ngày 6 tháng 5 năm 2019
Kết thúc bán hàng chính - ngày 3 tháng 6 năm 2019


Lộ trình




Nhóm VeraExchange

Lim chai
CTO Kittipon Kankhunthod COO Công cộng
quan hệ / hoạt động Chen Gu Hai
Chiến dịch Wilson Lim
Cố vấn Andrew Fornes
Dimitri Petrenko Trưởng phòng
Chiến dịch Tân Kian Wei Bill

THÔNG TIN CHÍNH XÁC :

Trang web: https://www.veraexchange.com/ICOVera.html
ANN: https://www.veraexchange.com/files/whitepaper_v10.pdf
Facebook: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5102708
Twitter: https://twitter.com/exchange_vera?lang=vi
Telegram: http://t.me/VEraExchange
Bảng trắng: http://veraexchange.com/files/whitepaper_v10.pdf



tác giả                            : fikal01

Hồ sơ Bitcointalk            : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2570080

Địa chỉ Ethereum             : 0xd0515211D75C416e18Faf1a0B8cBf582b3f8eee4

Komentar

Postingan populer dari blog ini

2Ether

BlobFlow самые надежные стабильные монеты

Intelligenter Held