Mainfinex - Trao đổi đáng tin cậy

Hãy xem MainFinex - một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số mạnh mẽ!

Hasil gambar untuk mainfinex

Trao đổi phi tập trung là gì?

Trao đổi phi tập trung (DEX) là một nền tảng không phụ thuộc vào bên thứ ba để tiết kiệm tiền của bạn, tất cả các giao dịch người dùng tự động và trực tiếp giữa người dùng (mạng ngang hàng). Nói cách khác, DEX - trao đổi phi tập trung cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát tiền và giao dịch, loại bỏ các trung gian để tránh rủi ro về các vấn đề bảo mật, tin tặc, lừa đảo. Ngoài ra, việc áp thuế hoặc kiểm soát tiền từ các sàn giao dịch phi tập trung là rất khó khăn. Dựa trên quan điểm này, MainFinex đã được tạo ra để tạo ra một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số đáng tin cậy!

 Sự khác biệt giữa các tầng phân cấp và tập trung là gì?

Quyền kiểm soát quỹ

Người dùng trao đổi tập trung vào việc gửi tiền vào trao đổi để tạo điều kiện giao dịch. Quỹ này được kiểm soát bởi một dịch vụ giao dịch trung gian. Điều này có nghĩa là sổ đặt hàng, cũng như quyền lưu ký, nằm trong tay của một dịch vụ nền tảng tập trung.
Trong một nền tảng trao đổi tiền kỹ thuật số phi tập trung, người dùng giao dịch trực tiếp với các nhà giao dịch khác mà không cần máy chủ trung tâm. Không có dịch vụ tập trung nào có sổ chỉ huy và quyền của tù nhân. Vì điều này, tiền được kiểm soát bởi người dùng và người tham gia trên nền tảng này.

Nặc danh

Một số trao đổi tập trung từng cho phép các tài khoản giao dịch ẩn danh trên nền tảng của họ. Tuy nhiên, các quy định mới của chính phủ xuất hiện trong những tháng gần đây đã dẫn đến việc tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp KYC và AML. Rất khó để giao dịch ẩn danh trong trao đổi tiền kỹ thuật số tập trung. Ngược lại, một trao đổi phi tập trung là nơi mọi người có thể ẩn danh.

Xác thực

Người dùng trao đổi tập trung dựa vào nền tảng để xác thực và xác thực các giao dịch của họ. Một mặt, nền tảng này là một trung gian bên thứ ba cung cấp dịch vụ trao đổi tiền điện tử đáng tin cậy.
Với các trao đổi phi tập trung, chúng ta không cần phải dựa vào các trung gian. Với các hợp đồng thông minh và một số triển khai giao thức Blockchain, toàn bộ hệ thống được xây dựng để cung cấp xác thực và ủy quyền cho các giao dịch trao đổi tiền điện tử không đáng tin cậy.


Tỷ giá hối đoái phi tập trung, MainFinex

Giao dịch được xử lý nhanh hơn và rẻ hơn

Trao đổi phi tập trung MainFinex có khả năng tạo điều kiện cho các giao dịch phải được thực hiện nhanh hơn, hiệu quả hơn so với trao đổi tập trung. Loại bỏ xác thực trung gian làm giảm đáng kể chi phí và thời gian trì hoãn trước khi đơn đặt hàng mua / bán được xử lý.

Khó tấn công hơn

Trao đổi phi tập trung MainFinex không có tiền của người dùng và không có tổ chức nào can thiệp vào quá trình này, vì vậy việc trao đổi này rất khó bị hack. Trong khi đó, lịch sử đã ghi nhận nhiều cuộc tấn công vào các sàn giao dịch tập trung như Bitfinex, Bittrex.

Tích hợp hoàn hảo với ví phần cứng an toàn

Đây là một lợi thế lớn của trao đổi MainFinex phi tập trung. Nhiều sàn giao dịch phi tập trung cung cấp tích hợp không giới hạn với các ví phần cứng phổ biến như Ledger Nano S hoặc Trezor để đảm bảo giao dịch an toàn hơn nhiều.
Người dùng có thể gửi tiền trực tiếp từ ví phần cứng của họ đến các hợp đồng thông minh từ nhiều sàn giao dịch phi tập trung. Với các trao đổi tập trung, không có cách nào để người dùng điền thủ công các khóa riêng để chuyển tiền từ ví phần cứng sang trao đổi. Bởi vì nếu bạn làm như vậy, rất có thể họ sẽ bị lừa hoặc theo dõi bàn phím.

Quỹ hoàn toàn do người dùng quản lý

MainFinex là một sàn giao dịch phi tập trung được sở hữu và kiểm soát bởi tất cả các bên để không có công ty tập trung nào có quyền giữ tiền của khách hàng. Kiểm soát tiền luôn nằm trong tay người dùng nhờ cấu trúc mạng của đồng nghiệp. Giao dịch xảy ra giữa các bên trong mạng bằng hợp đồng thông minh, chỉ có thể được kiểm soát bằng khóa riêng của các bên liên quan. Người dùng kiểm soát khóa riêng và vốn của họ mọi lúc với các trao đổi phi tập trung.


Một số điểm yếu của sàn phân cấp MainFinex

Chỉ hỗ trợ nhiều nền tảng

Hiện tại, nền tảng phổ biến nhất để trao đổi phi tập trung là Ethereum với một số mã thông báo ERC-20 hỗ trợ giao dịch. Trong tương lai, một số nền tảng lớn khác như NEO cũng sẽ được hỗ trợ bởi các sàn giao dịch phi tập trung.

Khó sử dụng hơn

Đây là lý do tại sao các trao đổi như Binance hoặc Huobi là phổ biến, đơn giản vì chúng dễ sử dụng. Nhiều hợp đồng thông minh phải được điều hướng để được sử dụng trong các trao đổi phi tập trung, điều này có thể gây đau đầu cho người dùng, ngay cả đối với những người có kiến ​​thức về công nghệ tiền điện tử.
Trao đổi tập trung cũng có giao diện người dùng đơn giản, được tổ chức trực quan và dễ dàng bắt đầu hơn so với trao đổi phi tập trung.

Thiếu các tính năng và chức năng mạnh mẽ

Hầu hết các trao đổi phi tập trung chỉ hỗ trợ một vài chức năng thương mại cơ bản. Các tính năng và công cụ giao dịch chuyên sâu hơn như giao dịch ký quỹ, lệnh dừng lỗ, v.v. Thường bị mất từ ​​trao đổi phi tập trung. Đây có lẽ là lý do chính tại sao trao đổi phi tập trung vẫn chưa phổ biến trong thị trường tiền điện tử.

 Kết luận

Trên đây là bài viết "Trao đổi phi tập trung MainFinex là gì? Sự khác biệt giữa trao đổi tập trung và phi tập trung là gì? Hy vọng sẽ mang lại thông tin hữu ích nhất cho độc giả về loại hình trao đổi này. Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại bình luận bên dưới. Tôi sẽ hỗ trợ bạn.

 THÔNG TIN CHÍNH XÁC

Điện báo: https://t.me/mainfinex


Tác giả: fikal01
Địa chỉ ví: 0xd0515211D75C416e18Faf1a0B8cBf582b3f8eee4


Komentar

Postingan populer dari blog ini

2Ether

BlobFlow самые надежные стабильные монеты

Intelligenter Held