iCoin - Đầu tư vào Blockchain dựa trên kim cương thật

iCoin - Đầu tư vào Blockchain dựa trên kim cương thật

iCOin Logo

iCoin - Đầu tư vào Blockchain dựa trên kim cương thật
iCoin - Công nghệ Blockchain cho cuộc cách mạng kỹ thuật số đã đóng góp rất lớn. Người ta tin rằng công nghệ này một ngày nào đó sẽ nhận ra việc sử dụng rộng rãi của nó trong nhiều lĩnh vực chính và sẽ chịu trách nhiệm xử lý hầu hết tỷ giá hối đoái và thông tin trên thế giới.

Đối với một số người, một thực tế xuất hiện trong tâm trí blockchain Bitcoin được đề cập dường như chỉ ra rằng công nghệ này không tồn tại. Tuy nhiên, công nghệ không đồng nghĩa với blockchain Bitcoin; nhiều ứng dụng là một ví dụ trong việc phát triển tiền kỹ thuật số (tiền điện tử) của Bitcoin.

Mặc dù công nghệ ban đầu được phát triển khi sách blockchain có sẵn cho công chúng, xác minh và ghi lại giao dịch Bitcoin, nhưng sau đó rất rõ ràng, blockchain công nghệ cung cấp các chương trình ứng dụng, thay vì giới hạn hệ thống tiền kỹ thuật số P2P: nó có thể được sử dụng để lưu trữ giá trị thông tin, giá trị này về cơ bản được tạo ra từ Internet,

Blockchain được phân phối vào các thùng chứa bằng cách sử dụng một kỹ thuật gọi là hệ thống các khối sách lưu trữ dữ liệu luôn được bảo mật. Một số trường hợp sử dụng tiếp tục được tìm thấy, cùng với một nền tảng blockchain mới bây giờ và sau đó xuất hiện. Phát triển công nghệ chuỗi khối và sử dụng toàn bộ tiềm năng đổi mới là một hợp đồng thông minh. Mã tự thực thi thông minh chặn mã thông báo hợp đồng blockchains cho phép trao đổi trơn tru, tự động và an toàn.

Xuất phát từ nhu cầu loại bỏ hợp đồng bên thứ ba hoạt động thông minh và tượng trưng, ​​nút để giao dịch mà không cần sự tự tin. Điều này có nghĩa là các cá nhân và điều kiện đã được xác định theo hợp đồng có thể đã được thiết kế để tự động thực hiện hành động sau cuộc họp mà không cần bên thứ ba xác minh hợp đồng. Vì vậy, ví dụ, sau khi thuê nhà có thể hủy hợp đồng thuê và làm cho các hợp đồng thông minh đã được gửi đến chủ sở hữu để giải quyết chiếc túi độc đáo. Sau đó, người thuê sẽ nhận được một phím tắt số Sau khi xác minh thanh toán.


 Vào năm 2013, Lin đã phục vụ Weitalike · Bate trả thù, một nền tảng nguồn mở, có rào cản gia nhập thấp và cho phép các lập trình viên dễ dàng phát triển các ứng dụng bằng cách sử dụng phân tán (dApps). Sự phát triển này đã được thực hiện trước các tháng 7 và tháng 8 năm 2014 và tháng 7 năm 2015 giữa khi kết thúc nền tảng tài trợ cho cộng đồng phát sóng.

Sự phát triển của hợp đồng thông minh đã mở sử dụng các loại tiền kỹ thuật số khác với công nghệ blockchain chưa được khám phá. Bắt đầu phát triển các ứng dụng phân tán trong nhiều lĩnh vực, từ nông nghiệp đến công nghệ, chăm sóc sức khỏe, hàng không vũ trụ, chính phủ (đặc biệt là bầu cử và quản lý bầu cử), và thậm chí cả ngành kim cương.

Về dự án

Trong những năm gần đây, ngành khai thác kim cương đã trở thành một trọng tâm quan trọng, bởi vì một số tác động đến môi trường không phải là rất tích cực.

Kim cương có bản chất siêu hình bởi vì nó được coi là mang lại may mắn và sự giàu có để thay đổi tích cực chủ sở hữu của nó. Kim cương cũng có thể mở ra dòng năng lượng tâm linh của bạn thông qua sự nhiệt tình của từ thiện để lấp đầy không gian tiêu cực.

So với khai thác kim cương khác (ví dụ vàng) là một tác động môi trường ít tiêu cực hơn, chủ yếu là vì nó không sử dụng các chất độc hại. Tuy nhiên, hoạt động khai thác có tác động bất lợi đến động vật hoang dã, đập và sông bị ảnh hưởng bởi việc xây dựng lại.

Công nghệ chuỗi khối hiện đang là sự đổi mới đáng lo ngại nhất trên thế giới. Điều này cho phép truyền giá trị không giới hạn vào mạng phân tán mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của thông tin. Nó sẽ được sử dụng để kết nối với chủ sở hữu mã thông báo khai thác dữ liệu thời gian thực và cũng lưu giao dịch được áp dụng với hợp đồng bảo mật thông minh. Chúng tôi được sử dụng để xác minh tính minh bạch của các giao dịch tài chính và thời gian trong quá trình ghi lại toàn bộ ngành công nghiệp kim cương, thực hiện các chức năng thông minh trên nền tảng của hợp đồng chuyển đổi bán mã thông báo của chúng tôi.

Tác động của công nghệ trong ngành công nghiệp kim cương Blockchain

Giống như các ngành công nghiệp chính khác, blockchain có rất nhiều để cung cấp cho các bước đột phá của ngành kim cương các chức năng khác nhau. Nó có thể được tóm tắt trong ba Q về tính minh bạch, truy xuất nguồn gốc và tính biểu tượng.

Minh bạch

Trong thời đại này, thị trường kim cương toàn cầu thực hiện các hành động cần thiết, để loại bỏ buôn bán kim cương xung đột (hoặc máu), để đảm bảo tính bền vững và thân thiện với môi trường, công nghệ blockchain có trách nhiệm sinh thái của - dường như - là tuyệt vời nhất đường.

buôn bán kim cương máu tiếp tục là một điểm yếu trong ngành, ngay cả với việc thực hiện Quy trình Kimberley. Chương trình chứng nhận quy trình Kimberley liên quan đến Defangzhengfu, người hợp tác với các tổ chức quốc tế để đảm bảo rằng mỗi lô kim cương được chứng nhận tham gia vào các vấn đề khu vực.

Nhưng hãy để đối mặt với điều đó: mọi người thường không tin vào tổ chức (tập trung) vào thời điểm này, họ tin rằng công nghệ này có nhiều hơn bởi vì họ có thể nhận được một cái gì đó từ những gì đang diễn ra sau hậu trường. Ngoài ra, chương trình chứng nhận là một quá trình phức tạp, phức tạp và có rất nhiều người chơi để lại nhiều khoảng trống, một diễn viên tồi - mặc dù họ tuyên bố có tỷ lệ thành công là 99,8%.

Quá trình này có thể được áp dụng bởi công nghệ blockchain để cung cấp dữ liệu thời gian thực, từ mỏ đến cửa hàng trang sức hiệu quả hơn. Việc xóa chuỗi khối từ các tài nguyên của chính phủ trung ương để hoạt động ở đó như một nút thực tế phải là Gongtongnuli (đồng thuận) để xác minh giao dịch. Điều này sẽ đảm bảo rằng quy trình khai thác hoàn toàn minh bạch để đảm bảo loại bỏ hành vi xấu.

Truy xuất nguồn gốc

Sau khi Blockchain cung cấp lưu trữ dữ liệu, có nghĩa là toàn bộ quá trình được ghi lại, nó không thể là một bản ghi vĩnh viễn về nhiễu hồi tố. Tất cả khai thác dữ liệu (dấu thời gian, giá trị đầu ra) sẽ được lưu trữ vĩnh viễn trong blockchain. Do đó, bộ sưu tập kim cương có thể dễ dàng truy nguyên từ nước xuất xứ để chủ sở hữu có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng truy xuất nguồn gốc của họ ’làm sạch kim cương.
Ngoài ra, kiểm toán là để thiết lập nguồn của toàn bộ chuỗi cung ứng kim cương là cơ bản, kiểm tra và tuân thủ blockchain cung cấp một nền tảng.

Thông tin mã thông báo:

Mạng: Ethereum
Loại mã thông báo: ERC20
Tổng nguồn cung: 600 triệu ICOIN
Giá trị mã thông báo: 1 USD
Tiền tệ được chấp nhận: BTC, ETH, USD
Mua hàng: tối thiểu 100 ICOIN
Bìa mềm: 3,5 triệu ICOIN
Bìa cứng: 10,0 triệu ICOIN

Phân phối mã thông báo:

Hoạt động: (75%)
Tiếp thị: (10%)
Danh sách trao đổi: (5%)
Đội ngũ và tư vấn viên: (5%)
Quà tặng và cộng đồng: (5%)

Sử dụng vốn:

Hoạt động: 75%
Tiếp thị: 75%
Đội ngũ và tư vấn: 4%
Trao đổi danh sách: 4%
Quà tặng: 2%

ROADMAP

2019 quý 3
Ra mắt iCoin International
Ưu đãi ban đầu của Kickoff Exchange
Quý 4 năm 2019
Mua máy
Chuẩn bị trang web
Huy động lao động
Dòng sông
Khai thác
2020 Q1 - Q4
Hoàn lại vốn đầu tư
Tiêm thị trường đầu tiên
Tiềm năng tăng trưởng khai thác
Xác định các vị trí khai thác khác
2021+
Tiêm thị trường bền vững
Các loại xác định tài nguyên thiên nhiên khác
Hoạt động mở rộng

Đội

Joseph Goldblatt: Giám đốc dự án
David Hauck: COO
Tã Solomon: CFO
Sherman Cheung: CSO
Anders Johnsson: Cố vấn
Sam Levin: Cố vấn
Tudor Vesa: Tham tán


Để biết thông tin mới nhất về dự án iCoin, bạn có thể truy cập liên kết dưới đây:

Trang web: https://icoin.ws/


Tác giả : fikal01


Địa chỉ ví: 0xd0515211D75C416e18Faf1a0B8cBf582b3f8eee4

Komentar

Postingan populer dari blog ini

2Ether

BlobFlow самые надежные стабильные монеты

Intelligenter Held