ParamountDax

ParamountDax



Không chỉ là một sàn giao dịch tiền điện tử
Là một trong số ít các sàn giao dịch tiền điện tử được cấp phép trước ngày ra mắt, ParamountDax phục vụ nhu cầu thực sự của cộng đồng tiền điện tử. Về mặt này, chúng tôi đã tạo ra một trung tâm phi tập trung rất thành thạo, ổn định và an toàn cho các tài sản tiền điện tử của bạn.
Chúng tôi cam kết tăng cường độ tin cậy của các hoạt động tài chính của bạn trên ParamountDax và đảm bảo các chính sách niêm yết và kiếm tiền công bằng.

ParamountDax cho phép bạn quản lý tất cả các tài sản kỹ thuật số của mình một cách dễ dàng trong một sàn giao dịch cung cấp cho bạn:
- cơ hội giao dịch liền mạch, an toàn và không có rủi ro với mức phí tối thiểu
- Giao diện người dùng trực quan
- thanh khoản ngay lập tức
- hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ và thời gian thực.

Chúng tôi đang hình dung ParamountDax là một trong những mạng trao đổi, chuyển khoản thanh toán và mạng giao dịch ngang hàng nhanh nhất trên thế giới - từ 10.000 giao dịch / giây hỗ trợ hiện tại của ParamountDax, chúng tôi đang cải thiện lên 2.000.000 giao dịch / giây bằng cách thêm dịch vụ lưu trữ đám mây và cân bằng tải của từng nút blockchain riêng biệt vào mạng.

Tối đa hóa kết quả giao dịch của bạn
Ví ParamountDax của bạn được tạo để hỗ trợ quản lý nhanh chóng các giao dịch tiền điện tử của bạn. Vì thế, chúng tôi đã tạo ra một nền tảng bao gồm:

- Giao dịch qua quầy (OTC): bàn giao dịch tiền điện tử OTC đầu tiên ở châu Âu, ParamountDax cho phép vận hành liền mạch các tài sản tiền điện tử lớn mà không cần ký quỹ hoặc luật sư. Giao dịch tổ chức thực hiện dễ dàng
- Chỉ báo giao dịch chuyên dụng theo dõi và hỗ trợ bạn với bất kỳ dữ liệu thời gian thực lãi hoặc lỗ nào bạn cần.
- Chia sẻ lợi nhuận hàng ngày 46%
- Dừng tùy chọn giới hạn và dừng lệnh thua lỗ cho phép bạn đưa ra quyết định hiệu quả hơn
- API tùy chỉnh cho phép nền tảng được hưởng lợi từ việc cải tiến liên tục từ các đóng góp của nhà phát triển bên thứ ba.
- Bảng điều khiển có thể tùy chỉnh
- Quyền lợi giới thiệu mạnh mẽ

Responsive image


Responsive image

Responsive image

Responsive image



Thông tin chi tiết:




Tác giả : fikal01


Địa chỉ ví : 0xd0515211D75C416e18Faf1a0B8cBf582b3f8eee4

Komentar

Postingan populer dari blog ini

2Ether

BlobFlow самые надежные стабильные монеты

Intelligenter Held